skip to Main Content

BAMBOO AIRWAYS TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH (SÂN BAY NỘI BÀI)

  • Mức lương: thương lượng
  • Địa điểm làm việc: HAN – Sân bay Nội Bài
  • Bộ phận: Services & Ground Operation
  • Thời gian tiếp nhận hồ sơ: 10/01 — 30/01/2022

I. Vai trò và trách nhiệm (Roles and responsibilities)

Hỗ trợ sân bay trong dịp cao điểm lễ Tết 2022 (Airport support during the peak holiday of Tet 2022)

II. Mô tả công việc (Job Description)

– Hỗ trợ care khách C: hỗ trợ hướng dẫn khách các thủ thục khai báo y tế, hưỡng dẫn lối vào phòng C… (Customer care support C: assisting in guiding guests through medical declaration procedures, guiding the entrance to room C…)

– Hỗ trợ tại các kiosk checkin: Hướng dẫn khách làm thủ tục tự checkin tại các kiosk để giảm tải lượng khách cho các quầy thủ tục (Support at check-in kiosks: Guide customers to self-check-in at kiosks to reduce customer load at check-in counters)

– Hỗ trợ khách làm các thủ tục cần thiết trước khi bay theo quy định hiện hành yêu cầu: khai báo PC Covid, kiểm tra và xuất trình các giấy tờ tùy thân, các giấy xét nghiệm còn hiệu lực… (Assist guests in completing necessary procedures before flying as required by current regulations: declaring PC Covid, checking and presenting identification documents, valid test papers…)

– Hướng dẫn khách vào các quầy thủ tục, lối lên ANSC…, lọc các khách cuối các chuyến khi trùng nhau trong cùng 1 khung giờ (Guide customers to check-in counters, entrance to ANSC…, filter customers at the end of trips when they overlap in the same time frame)

III. Yêu cầu về năng lực (Qualification & Requirements)

  • Đang là sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp Hàng Không, Dịch Vụ hoặc Du lịch (Be a final year student or have graduated from Aviation, Service or Tourism)
  • Đã từng tham gia hỗ trợ tại sân bay là 1 lợi thế (Having participated in airport support is an advantage)
  • Độ tuổi từ 18 – 25 (Age 18-25)
  • Ngoại hình ưa nhìn (Good looking)
  • Thông thạo Tiếng Anh hoặc một ngoại ngữ khác (TOEIC 650 trở lên) (Fluent in English or another foreign language (TOEIC 650 or higher)
  • Khéo léo, linh hoạt trong giao tiếp, ứng xử (Dexterity, flexibility in communication and behavior)
  • Trung thực, hòa đồng (Honesty, harmony).
  • Có hiểu biết và nắm sơ qua về kiến thức Hàng không (Have a good understanding and knowledge of Aviation)

IV. Chế độ đãi ngộ (Employment Benefits)

  • Được hỗ trợ 3.000.000đ/tháng (Receive 3,000,000 VND/month);
  • Làm việc trong hãng hàng không với môi trường quốc tế năng động, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển (Work in an airline with a dynamic, young, friendly international environment, many opportunities for development);
  • Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ (Participate in training courses, professional skills);
  • Tham gia team building định kỳ của bộ phận (Participate in periodic team building of the department);
  • Thông tin chi tiết xem tại: talent.bambooairways.com
Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website https://tuyensinhhangkhong.com.vn/
Công ty CP Hàng Không Đà Nẵng đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu tìm kiếm hành trình bay, so sánh giá vé máy bay của các hãng, hệ, cập nhật thông tin theo giá vé, theo hãng bay, giờ bay, Đặt vé và thanh toán trực tuyến qua website một cách nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Công ty CP Hàng Không Đà Nẵng

Lô 25 - A4 Nguyễn Sinh Sắc - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
☎Hotline: 1900.055.551 - 0961.08.68.98
🌎Website:hangkhongdanang.com
📧Email: hangkhongdanang01@gmail.com

Back To Top